QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

 

Quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm tại: NONAN.VN

Phiếu bảo hành được đóng gói bên trong hộp sản phẩm

Quý khách có thể tham khảo thêm về thông tin bảo hành tại NONAN.VN

 

Làm thế nào khi sản phẩm của tôi cần được bảo hành?

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể liên hệ trung tâm bảo hành, quý khách có thể gửi sản phẩm về NONAN.VN theo địa chỉ: Số 20 Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

 

Tôi có thể tìm các trung tâm bảo hành ở đâu?

Tất cả hàng hóa của NONAN.VN sẽ được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Quý khách có thể tra cứu bản đồ và địa chỉ của một số trung tâm bảo hành lớn

 

Cần bao lâu để sửa chữa sản phẩm của tôi?

Còn tùy thuộc vào việc sản phẩm của quý khách được gửi trực tiếp đến trung tâm bảo hành của NONAN.VN

Sản phẩm của tôi còn trong thời hạn bảo hành, vậy tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?

Qúy khách được bảo hành miễn phí.

 

Sản phẩm của tôi đã hết thời hạn bảo hành, vậy tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?

Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành, quý khách sẽ chịu chi phí sửa chữa phát sinh.